Samfélagsfræði

Búddha-Ritgerð

Í samfélagsfræði var ég að gera ritgerð um búddhatrú sem átti að vera u.þ.b 1000 orð. þegar ég hafði lokið við að skrifa átti ég að finna myndir og ger aefnisyfirlit og heimildarskrá. . Ég lærði mikið af þessari ritgerð, t.d um kenningar Búddha, siði búddhatrúa, ævi Búddha, meinlætalifnað, tíbetskan búddhisma, mahayana, therevada og fl. Þessi ritgerð var mjög áhugaverð og skemmtileg að rita því það mátti hafa langa ritgerð og ég lærði fullt af henni.

Hér sérðu verkefnið mitt!

 

Staðreyndir um Evrópu

Ég var að gera verkefni í Samfélagsfræði. Ég fékk blað með fullt af spurningum um Evrópu, fyrst átti ég að afla mér upplýsingar úr bókinni Evrópa. Svo fór ég í tölvur og svaraði spurningunum og setti myndir. Mér fannst þetta verkefni snúast um hönnun og það finnst mér rosalega skemmtilegt og áhugavert. Ég lærða rosalega mikið af þessu verkefni eins og hvað allir fjallgarðarnir hétu í Evrópu, hvað stærstu fjöllin í Evrópu,  hvað helstu samgöngur Evrópu eru og margt margt fl. Ég vona að við gerum svona verkefni í framtíðinni.

Hér sérðu verkefnið mitt

 

Tyrkjaránið-Leikrit

Ég og allur árgangurinn gerðum leikrit um Tyrkjaránið. Ég var hljóða maður og þá þurfti ég að stjórna öllum hljóðum í salnum. Þetta leikrit var fróðlegt en sagan alveg hræðileg. Leikritið heppnaðist vel og mér gékk sæmilega að ná stjórn á hljómborðinu. við æfðum oft í viku og mér fannst þetta það skemmtilegastaí öllum 7.bekk og vona a við gerum leikrit aftur.

 IMG_8873_595IMG_8894

Setuliðið-Bókagagnrýni

 

Ég var að lesa bókina Setuliðið eftir Ragnar Gíslason.

Setuliðið er ein besta og skemmtilegasta bók sem ég hef lesið. Hún var svaka spennandi  og hætti  spennan ekki fyrr er í endanum. Hún var svo spennandi að ég gat ekki hætt að lesa.

 Bókin var svo leyndardómsfull og áhugaverð, þess vegna fannst mér hún svo skemmtileg vegna þess að það eru uppáhalds bækurnar mínar. Mér fannst sumir kaflar svolítið langdreginn á sumum stöðum í bókinni, en þess vegna finnst mér að söguþráðurinn sé svolítið erfiður að fylgja alveg að enda, fyrir suma en ekki alla.

 Ég held að höfundurinn sé að reyna að segja með þessari  bók að maður eigi alltaf  að segja frá, skiptir ekki máli hvað þú gerðir eða hversu alvarlegt það er. Ef þú segir ekki frá þá munt þú burðast með þessa sektakennd alla þína ævi og liggja í þunglyndi. Ef þú hefur gert eitthvað á hlut annara er mikilvægt að þú biðjir fyrirgefningar á því sem þú gerir og frábært að þér verði fyrirgefið.

 

Tyrkjaránið-Bréfaskrift

Ég gerði verkefni um tyrkjaránið. Í því verkefni skrifaði ég bréf til manns aðalpersónunnar. Á þessu bréfi stendur bara að hann á ekki að hafa áhyggjur af þeim, Guðríði og son hennar og að hún elski hann.

 

 

 

 Bréf tyrkjar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband