Náttúrufræði

Spörfuglar

Ég var að gera verkefni í náttúrufræði um spörfugla. Ég notaði PowerPoint fyrir þetta verkefni, ég átti að segja um einkenni spörfugla og ég áttum að velja okkur einn spörfugl til að skrifa um og sýna í þessu verkefni. 

Þetta verkefni var mjög áhugavert og skemmtilegt, ég lærði mikið um spörfugla t.d. Að spörfuglar eru með flott og vel gerð hreiður, fótur þeirra heitir setfótur og margt margt fleira.

Hér getur þú séð verkefnið mitt

 

Mannslíkaminn

Í náttúrufræði vorum við að teikna mannslíka og líma á hann líffæri og fleiri hluti. Ég var með Elísabetu í hóp og hún var rosalega skemmtileg að vinna með. Ég og Elísabet vorum að afla okkur upplýsinga um skynfærin og skylningarvitin. Að því loknu límdum við textana á líkamana og tókum mynd. Ég lærði lítið því við vorum búin að læra um þessa kafla áður, en þetta verkefni var skemmtilget og öðrvísi.

13340707_1160735923983120_1979071460_o


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband